เผยคอนเซ็ปต์อาร์ตว่าที่เกมจากซีรีส์ Ys ภาคฉลองครบรอบ 35 ปี

Ys 23062022 1

Weekly Famitsu เผยแพร่บทความเนื่องในวาระครบรอบ 35 ปีของซีรีส์ Ys พร้อมคอนเซ็ปต์อาร์ตภาพแรกของว่าที่เกมภาคที่10 และบทสัมภาษณ์ของ Toshihiro Kondo ซึ่งประธานใหญ่จากค่ายเกมยักษ์ Falcom จะเล่าถึงเกมจากแฟรนไชส์ ARPG ระดับตำนานภาคใหม่ไว้ว่าอย่างไรบ้างนั้น ทางนิตยสารดังของญี่ปุ่นไฮไลต์มาให้เป็นข้อๆ แล้ว

Ys 23062022 2

Ys 23062022 3

นี่คือผลงานเกมลำดับ 10 จากมหากาพย์ Ys

เกมเพลย์จะยังเน้นความลื่นไหลเล่นสนุกตามแบบฉบับดั้งเดิม แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนอื่น โดยเฉพาะความท้าทายเรื่องการนำระบบต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 เข้ามาเสริม แม้จะไม่ใช่เกมแบบ Soulslike ซะทีเดียว แต่อาจเป็น Soulslike ในสไตล์ของ Ys

Adol จะมีอายุเท่ากับใน Ys I & II

เนื้อหาอาจไม่เกี่ยวกับ Romun Empire

ค่า attributes จากการสลับอาวุธระหว่างสมาชิกในปาร์ตี้จะเปลี่ยนไป

แม้ยังไม่ได้เลือกว่าจะทำลงแพลตฟอร์มไหน แต่ทีมพัฒนาตั้งใจจะมอบความสนุกให้กับแฟนเกมอย่างทั่วถึงทุกแพลตฟอร์ม

Kondo อยากลองเล่น Ys ภาคก่อนบนแพลตฟอร์มเกมยุคใหม่

เน้นความสำคัญเรื่องข้อมูลของเกมเพลย์ใหม่

ยังไม่แน่ว่าฉาก แอคชั่นต่อสู้และระบบจะถูกรื้อใหม่หรือไม่ แต่ที่แน่ๆ เกมนี้จะรวมไว้ด้วยความสดใหม่อย่างแท้จริง

อ่านข่าวเกม Ys คลิกที่นี่

เราใช้ Cookies เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ดูนโยบายที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่า Cookies โดยเปิด/ปิด Cookies ในแต่ละประเภทตามความต้องการ

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • Cookies ที่สำคัญ
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของ Cookies ที่มีความสำคัญสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้งานอย่างเป็นปกติ
    รายละเอียดคุกกี้

  • Cookies เพื่อการวิเคราะห์

    ประเภทของ Cookies ที่ทำการรวบรวมข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อประโยชน์ต่อการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์
    รายละเอียดคุกกี้

  • Cookies เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    ประเภทของ Cookies ที่จะบันทึกข้อมูลต่าง ๆ รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณ เพื่อให้เราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหาให้ตรงกับความเหมาสมกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า