Keiichiro Toyama ผู้สร้าง Silent Hill และ Gravity Daze อธิบายว่าเกมใหม่ของเขาจะมีองค์ประกอบของเกมสยองขวัญหลายอย่าง แต่ก็ยังคงเป็นเกมที่มอบประสบการณ์ที่สนุกมาก ๆ ให้กับผู้เล่นอยู่ดี เขาอธิบายรายละเอียดทั้งหมดผ่านคลิปใหม่บน Twitter ของสตูดิโอของเขา ในคลิปได้เล่าถึงประวัติของตัวเขาเป็นครั้งแรกด้วยเกม และวิธีการเล่นของเขาตั้งแต่ยังเด็ก หลังจากเข้าเรียนในโรงเรียนศิลปะ เขาได้รู้ว่าตัวเขาต้องการเป็นผู้สร้างเกม ตอนนี้เขารู้สึกเหมือนว่า Sony เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ โดยมุ่งเป้าไปที่คนทั่วโลกในวงกว้างที่สามารถเล่นเกมได้
อย่างไรก็ตามเขาต้องการสร้างเกมตามสไตล์ของตัวเองต่อไป Keiichiro Toyama ได้อธิบายถึงแรงบันดาลใจและแรงจูงใจที่อยู่เบื้องหลังเกมใหม่ของเขา เขาบอกว่าตัวเกมจะดาร์คยิ่งกว่า Gravity Daze เกมล่าสุดของเขา ได้อธิบายถึงวิสัยทัศน์ด้านความสยองขวัญของเขา ไม่ใช่การแสดงองค์ประกอบที่น่ากลัวให้ผู้เล่นเห็น
Keiichiro Toyama เป็นผู้ก่อตั้ง Bokeh Game Studio ในเดือนธันวาคมปี 2020 หลังจากเขาได้ออกจาก Sony Interactive Entertainment หลังทำงานมานานกว่า 20 ปี